Thursday, January 24, 2013

Danh ngôn

- Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động - Henry Ward Beecher. - Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. - Xuchômlinski. - Lòng trung thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều thuộc vào đó cả. - Elvis Presley. - Hỏi một câu, chỉ dốt trong chốc lát. Không dám hỏi sẽ dốt nát suốt đời. Im lặng là cấp độ cao cả nhất của sự khôn ngoan. Ai không biết im lặng là không biết nói. - Pithagos. - Xã hội chỉ thừa nhận và tôn trọng những phẩm chất nào được chứng minh bằng việc làm. Ai không thể chứng minh điều đó thì không được xã hội biết đến tôn trọng. - A.Hen-vê-ti-uýt. - Nếu muốn thông minh, bạn hãy học cách hợp lý, cách chăm chú lắng nghe, cách trả lời thông minh và ngừng nói khi không còn gì nói nữa. - G. Lafata. - Phước thay người nào có tài kết bạn vì đó là một trong những quà tặng quý nhất của Thượng Đế. Món quà này bao gồm nhiều điều hay, nhưng trên hết là khả năng vượ́t khỏi chính mình. - Thomas Hughs - Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gấm những tâm sự thầm kín. - A. Manzoni - Bạn nên ghi nằm lòng rằng tất cả trẻ con dù ở độ tuổi nào cũng vậy, đều bịt tai trước những lời ta khuyên răn dạy bảo, chúng sẽ mở mắt thật to nếu người ta làm gương cho chúng thấy. - The Table. - Khó khăn là một phần của cuộc sống, và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lại cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn. - Dinah Shore. - Đừng bỏ cuộc, hãy kết giao với những người giàu nghị lực và có kỷ luật. Hãy giao du với những người có cao vọng và luôn sống tích cực. - Earvin Johnson. - Đời là cuộc đấu tranh liên tục, nó luôn được cải biên với những khó khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trả giá. -Mirko Gomex.

1 comment:

quangtinh said...

‘Chỉ có thời gian mới hiểu được giá trị của tình yêu’.Niềm vui và nỗi buồn, khổ đau và hạnh phúc, tất cả những điều khiến ta mỉm cười hay rơi lệ cũng đều sẽ trôi qua. Sự giàu sang, tiền tài danh vọng chẳng phải rồi sẽ không còn là điều quan trọng? Khi nhìn lại con đường ta đã đi qua, chỉ xin được hy vọng rằng, hãy còn có Tình Yêu.
‘Bậc thật khôn ngoan không cải cọ gì với ai cả, cũng không bênh vực gì cho mình cả. Họ nói hoặc họ lẳng lặng mà nghe. Họ nói thẳng ra, hoặc họ tìm hiểu những ý nghĩa thâm sâu’Keyserling.
'Let us be silence, we may hear the whisper of the gods'
‘Kẻ nào có rất nhiều bạn, tức là không có bạn’ Aristote.
‘Đời sống không tặng cho chúng ta một thứ gì cả. Những gì định mệnh đem đến cho chúng ta đều có ghi giá một cách kín đáo’S.ZWEIG.